Say Hello to Our Hottest Bshape Waist Trainer

Cách giữ màu tóc xám/silver

Posted by on

Theo mọi người đã biết thì Bi có từng nhuộm tóc xám và giữ màu xám hơn 1 năm qua. Ở đây Bi sẽ chia sẽ cho mọi người chi tiết cách giữ màu cho những bạn muốn nhuộm tóc xám hoặc đang có màu tóc xám. Theo mọi người biết thì khi nhuộm tóc xám. Chỉ trong 2 tuần thôi màu sẽ bay mất màu và chuyển sang màu vàng rêu, hoặc chổ vàng chổ xám rất ko đc đẹp.


Dưới này sẽ là 3 sản phẩm cần thiết của Bi dùng để duy trì màu tóc cũng như dưỡng cho tóc.

1. Joico Color Balance Shampoo
Sản phẩm này mọi người có thể mua ở Ulta. Giá khoảng $15.99 một chai. Chai này dùng để gội đầu giữ màu tóc ở chế độ vừa phải. Thì thường mình sẽ dùng chai này khoảng 2 lần sau mỗi lần dùng dầu gối Fanola No Yellow Shampoo. Có nghĩa là nếu ngày hôm nay mình gội đầu mình dùng Fanono No yellow Shampoo. Thì trong 2 ngày kế tiếp mình sẽ dùng Joico để cho tóc mình nhìn sạch với 1 màu xám chứ ko có bị vàng vàng chổ này chổ kia. Khi gội để khoảng 5 phút rồi xả ra. Ko dùng nước nóng gội đầu. Nước mát hoặc hơi ấm. Màu tóc xám dùng nước nóng sẽ bay hết màu nhanh và hư khô hết tóc. 

2. Fanola No Yellow Shampoo
Mua ở Amazon. Giá khoảng $15 trở lại. Chai này lâu lâu mình dùng 1 lần là đc tại vì chất của nó mạnh. Chỉ cần lên tóc đã tẫy qua rồi thì nó sẽ giúp tóc mình sáng màu lên liền và gội từ từ thì nó sẽ thấy rõ màu tóc của mình xám lên. Nhưng ko nên quá lạm dụng nó vì dùng nhiều 1 lần hoặc dùng mỗi ngày tóc của mình chỉ có ra màu tím xanh thôi làm tóc mình ko đc đẹp đâu. Khi gội để khoảng 5 phút rồi xả ra. Đó là lí do tại sao sau khi dùng sp này gội 1 lần thì dùng Joico cho những lần sau. Khi nào mình nhìn cảm thấy tóc mình ko đều màu nữa thì mình mới dập chai này lên tóc mình lại.

3. Serum dưỡng tóc của Thailand
Ai mà nhuộm tóc tẫy tóc qua nhiều lần cũng biết rồi. Tóc mình gẫy, rụng, split ends các kiểu. Nhiều khi ko thể chải đc. Mình đã dùng qua nhiều loại serum rồi cũng chưa cái nào qua cái này. Cái này là thật luôn tại vì tóc mình nhuộm suốt nên yếu lắm mình lúc nào cũng tìm sp tốt cho tóc mình. Dùng cái này xong tóc của mình nhìn khoẻ hẵng, chải đc, ko bị rối xù lại với nhau, hạn chế rụng tóc. Mình dùng 2-3 viên sau khi gội đầu lúc tóc còn ẫm ẫm.

Có thể mua ở đây: 
https://www.shopqueenbbeauty.com/collections/hair-care/products/hair-serum-50pcs

 

Đây là cái process để giữ màu tóc các bạn cứ làm theo như vậy suốt thì tóc sẽ đc màu xám lâu dài. Mình để hơn cả năm luôn ý.

 Love, Shelbie x

Hair Care

Newer Post →


Comments


  • MfQTRyoYuWkVHwdt

    tePsFlIJCprjHVmW on
  • pjbYJaUdfhMI

    NTLwkvPpqW on
  • tCHxoAdlsTVRuU

    BoRqcTOKEbFlph on
  • wHcbiLPyJqmghkCt

    KnfodgDi on

Leave a comment