Say Hello to Our Hottest Bshape Waist Trainer

Bali For First Timers

Posted by on

Bi xin chia sẽ lại chuyến đi Bali 3 ngày của mình cùng với mọi người nhé. Đây là chuyến đi ngắn nên Bi ko có nhiều địa điểm để chia sẽ. Ở trong resort chơi là chính nhưng Bi sẽ chia sẽ đầy đủ những gì đã học được trong suốt chuyến đi, những điều nên biết trước để tiết kiệm thời gian mà còn có thể tiết kiệm cả tiền bạc. Cảm ơn mọi người bỏ thời gian ra đọc bài viết của Bi. 

Phương tiện: Ở Bali mình có thể book Grab giống như ở VN, nhưng mà book Grab ở sân bay thì sẽ nhanh còn nếu đi vào trong thành phố hoặc những vùng có các resort đẹp rồi thì book sẽ bị lâu hơn. Các điạ điểm đi xe từ sân bay ở Bali cách tầm 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi trừ hao kẹt xe nữa. Đường ở đây rất nhỏ. Bi đi từ sân bay tới địa điểm resort đầu tiên là tầm 1 tiếng rưỡi là tầm 400000 Rupiah khoang $26 usd. 

Maps: Mọi người luôn luôn nên tải Google Maps và lưu lại các địa điểm mình muốn đi cho dễ nhìn.

 

Nơi ở: 

Alas Harum - Đây là nơi mà nhiều người tới họ sẽ ở đây hoặc là đến đây để dùng dịch vụ xích đu và chụp hình. Ở đây họ cho mình mướn váy và có thợ chụp cho mình luôn giá cả phải chăng.

Veluvana Bali - Đây là một trong những resort đang rất hot ở Bali thường là ng ta phải book trước từ 3-6 tháng vì nó lúc nào cũng sold out. Bi chỉ là may mắn thôi sáng hôm đó thấy họ đang IG story là có ng cancel nên Bi mới book đc. Lưu ý luôn là ở đây phòng đc mở hết ra ko có đóng cửa, ko có máy lạnh nha. Ở đây họ chỉ có 5 căn thôi nên lúc nào cũng full book. Bi để lại link ở dưới ảnh cho mọi ng. 
LINK REEL - Bi quay lại full phòng có dường chạy cho mọi ng xem nè hoặc mọi ng xem trên Bali Highlights IG của Bi có lưu lại
LINK BOOK PHÒNG - Nhớ book trước nếu thích phòng kiểu này các phòng trên Airbnb ko có cái nào có giường chạy như này đâu Bi đã kiếm qua hết rồi


Airbnb
- Ở Bali họ chuộng book AirBnb hơn là ks nếu các bạn nào thích kiểu tree house dreams thì mọi ng book qua app AirBnb. Bali là đão rất rất là hoang sơ đi như là ở dưới quê ở VN mình vậy đó.

Muỗi - Ôi dời ơi ở đây là thịt mình về nó chích mình trước mọi ng ạh. Mà ở các resort họ cũng biết nên họ có chuẩn bị trước cho mình thuốc xịt muỗi. 

Đồ Ăn - Bi cũng dễ ăn nhưng mà ko có chuộng đồ ăn ở Bali cho lắm tại vì ăn ít ít ko sao ăn nhiều nó bị nặng mùi cà ri ấn độ quá ko chiệu đc =))) Ở đây cũng có thể order đồ ăn trên Grab App nha. 

Tiền - Ở đây ng ta cũng có cho dùng thẻ ở các resort nhưng mà cần có cash Bi đổi qua tiền Bali từ vn cầm qua để trả taxi hoặc mua lặc vặc 

Hình Ảnh- Đa số các hình ảnh của Bi là tự chụp và bạn chụp cho. Nếu mọi người thích màu ảnh như Bi chỉnh có thể mua set màu ảnh ở dưới link này nha Bi sẽ chỉ cho mọi người chỉnh ra hình như vậy.
LINK PRESETS - màu chỉnh ảnh 

 

Đây là những gì Bi thấy cần thiết nhất để chia sẽ vì chuyến đi của Bi khá ngắn. Chúc mọi ng có một chuyến đi vui vẻ và chụp đc thật nhiều ảnh xinh nhé. 

 

 

← Older Post



Leave a comment