Say Hello to Our Hottest Bshape Waist Trainer

Photos and Tips in Lisbon, Portugal

Posted by on

Trong hướng dẫn này Bi sẽ ghi ra những chổ chụp ảnh đẹp của mình ở Lisbon - những điểm tham quan chính. Và chia sẽ những tips cá nhân Bi khi đi đến đây. Bi muốn chia sẻ kinh nghiệm những nơi mình thích ở Lisbon và giúp mọi ng đi đến những địa điểm đẹp nhất ở Lisbon!

  • HELPFUL TIPS: Trước khi đi mọi người tải Google Map về điện thoại rồi bỏ nhưng location ở trong bài này vào xong rồi save vào Google Map tạo thành một cái list thì lúc đi các bạn bấm chổ muốn đi những chổ bạn lưu lại xung quanh nó cũng sẽ đc hiện lên gần gần đó để mình dễ nhớ và dễ biết địa điểm gần nhất mình có thể đi tiếp theo dựa vào chổ hiện tại mình đang ở. 

    US Citizen nên khi bay vào Europe ko cần phải xin VISA. Còn ai ko thì phải xin Schengen VISA nha. 

Elevador da Bica là cáp treo đẹp nhất ở Lisbon Portugal 

Carmo Convent 



Belem Tower 



Pink Street, Baixa

Miradouro de Santa Luzia 


Comercio Square- Triumphant Arch 


Santa Justa Lift


Arch Corridor

 Jerónimos Monastery


The Streets of Lisbon

Lisbon là một địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh và được cho là một trong những thành phố ăn ảnh và cổ nhất ở châu Âu. Mọi ng đến đây có cơ hội chụp ảnh những con phố nhỏ hẹp, tầm nhìn bao quát toàn cảnh và các di tích cổ xưa.


Essentials tips for Lisbon

  • Đi vào lúc nào? Lisbon đẹp quanh năm, Bi đi vào mùa hè tháng 7 nhưng theo đc biết là từ tháng Ba đến tháng Năm không khí đã ấm áp và dễ chịu. Đi những mùa du lịch vẫn chưa bắt đầu thì chỗ ở rẻ hơn và ít đám đông hơn. 
  • Cách di chuyển quanh Lisbon: Lisbon được kết nối bằng đầy đủ các phương tiện giao thông công cộng điển hình như tàu điện ngầm, xe buýt hay xe điện rất tốt nên mọi ng muốn di chuyễn cũng rất dễ kết hợp cả đi bộ nha. 
  • Đồ Ăn: Ở đây nếu muốn ăn đồ Châu Á thì ko ngon đâu nha mọi ng. Bi đã đi tiềm vài chổ những ko có chổ nào ăn đc. Vị của nó có mùi Ấn Độ làm sao đó khó ăn lắm. Nên tới đây thì chiệu khó ăn đồ của nó một xíu. Có nhiều bữa Bi phải nhịn đói luôn vì đồ ăn có hơi khó ăn cho cá nhân Bi. 
  • Tiền: Ở đây mọi ng có thể dùng thẽ credit card hoặc là đổi cash thì họ dùng Euro nha 
  • Chụp Ảnh: Đa số các địa điểm chụp ảnh ở ngoài đường phố là free chỉ có đi vào những museum hoặc church thì nhiều khi phải mua vé ngoài cổng trước khi vào 
  • Chổ ở: Vì Bi đi tự túc và đi đến đâu tính đến đó nên Bi tiềm khách sạn xung quanh trên Expedia hoặc Google chổ nào giá cả hợp lí và an toàn thì Bi sẽ ở đó thôi. Vì tính ko bao giờ tính trước nên về kinh nghiệm này ko có chia sẽ nhiều đc. Quen cái kiểu đi phiêu lưu vậy rồi nè. 

What Else?

Chà, không có bài viết nào về Lisbon có thể hoàn chỉnh nếu ko nói đến bánh Pastéis de Nata nổi tiếng thế giới. Pastéis de Nata vì chúng thực sự rất ngon. Cái này là thiệt đến đây là phải thử ăn bánh này nhé. 


Mọi người đón chờ bài tiếp theo sẽ là bài ở PORTAL, PORTUGAL nhé. Cảm ơn mọi người đã bỏ thời gian ra đọc bài viết của Bi. Mọi ng nhớ theo giỏi và ủng hộ để Bi có động lực ghi bài và chia sẽ bài giúp cho Bi với nha. Yêu! <3 

← Older Post Newer Post →



Leave a comment